Sinh con rồI mớI sinh cha


Ngày xưa ông bà mình có câu

Sinh con rồi mới sinh cha

Sinh cháu giữ nhà rồi mới sinh ông

…Thế là kể từ ngày có mấy nhóc này

clip_image002

clip_image004

clip_image006clip_image008

Mình đã bắt đầu được lên chức “Cha”

clip_image010

…và tất nhiên là bố mình cũng được lên chức “Ông”

clip_image012

Tuy nhiên, theo lời kể của các cụ thì ngày xưa lúc còn bé minh không được xinh như thế này J

clip_image014

clip_image016

clip_image018

Trong khi ông cụ hơn bảy mươi tuổi vẫn còn phong độ chán…

clip_image020

clip_image022

Thôi thì mình cũng tự an ủi “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” vậy hihi…

About dongnguyenthe

Luôn tìm cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Ngoài thời gian làm việc bận rộn, tôi thích dành nhiều thời gian cho bọn trẻ con, giúp chúng học và giải trí, tập luyện thể thao. Về cá nhân, tôi rất coi trọng việc rèn luyện và phát triển các kỹ năng cá nhân, thích đọc sách, viết lách, du lịch mạo hiểm và chụp ảnh.
This entry was posted in 03-Gia đình and tagged , , , , . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

