bơi lội là môn sở thích nhất của tôi


Bạn có biết không, gia đình tôi đặc biêt có truyển thông bơi lội, từ bố tôi, đến tôi rồi cả con trai tôi đều thích bơi
Thằng nhóc nhà tôi lúc hơn 3 tuổi đã bơi được rồi và cho đến bơi giờ nó bơi rất khá.
tôi thì không thường xuyên tập luyện nhưng ông cụ ở nhà lại tập luyện rất thường xuyên.
Bố tôi có cả một tủ huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các kỳ thi người cao tuổi thành phố và toàn quốc.
Hy vọng sau này khi có thời gian rảnh rỗi, thôi cũng theo chân bố tôi tập luyện đều đặn hơn để giữ gìn sức khỏe.
 
Thần tượng của tôi trong lãnh vực này chắc bạn biết là ai rồi hehe. Chúc các bạn cũng bơi giỏi và khỏe mạnh nhé.
 
 

 

đa số các bạn đi bơi đều thích một trong các kiểu như bơi sải hoặc bơi bướm, ở đây tôi cũng sưu tầm một đoạn video hướng dẫn các bạn cách bơi bướm. Tuy hơi khó một chút nhưng nếu chịu khó tập chắc sẽ làm được thôi

 

About dongnguyenthe

Luôn tìm cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Ngoài thời gian làm việc bận rộn, tôi thích dành nhiều thời gian cho bọn trẻ con, giúp chúng học và giải trí, tập luyện thể thao. Về cá nhân, tôi rất coi trọng việc rèn luyện và phát triển các kỹ năng cá nhân, thích đọc sách, viết lách, du lịch mạo hiểm và chụp ảnh.
This entry was posted in 02-Sức khỏe. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

